Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Hình ảnh dăm bào sản xuất từ máy bào dăm bào dùng trong chuyền ép viên nén gỗ mùn cưa Wood Pellet

15:04

Máy dăm bào là một lựa chọn cho quy trình xử lý kích thước nguyên liệu cho dây chuyền ép viên, thay thế máy băm dăm gỗ và máy nghiền thô vật liệu trước khi sấy.

Hình ảnh dăm bào sản xuất từ máy bào dăm bào dùng trong chuyền
ép viên nén gỗ mùn cưa Wood Pellet

>> Thông số kỹ thuật Máy bào dăm bào

Máy bào dăm bào có hai đầu bào chính xác tốc độ cao, hoạt động theo chiều dọc độ và dày của dăm bào có thể thay đổi phù hợp cho mục đích sử dụng.

Máy bào dăm bào được sử dụng chủ yếu trong việc xử lý vật liệu cho ngành ép viên nén mùn cưa wood pellet xuất khẩu. Dăm bào góp phần nâng cao chất lượng viên nén và giảm chi phí sản xuất nguyên liệu trước khi ép.

Hình ảnh dăm bào:

Dăm bào


Sản phẩm dăm bào

Máy bào dăm bào


>> Xem chi tiết hơn về thông tin máy dăm bào trên website: www.MayDamBao.com
>> Xem thông tín Máy Dăm Bào 1 Tấn 

Chủ đầu tư trước khi đầu tư máy dăm bào nên được tư vấn cụ thể để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng. Mọi nhu cầu liên quan đến đầu tư máy dăm bào, Công ty TNHH Nhất Phú Thái luôn tư vấn và hỗ trợ chu đáo. Tất cả các máy dăm bào được cung cấp đều có hồ sơ thiết kế chi tiết và chính sách cung cấp, bảo trì bảo hành tốt nhất. Chúng tôi tự tin mang đến cho Quý khách hàng sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất.
Quý khách nên liên hệ trực tiếp Công ty TNHH Nhất Phú Thái để được tư vấn lựa chọn loại MÁY DĂM BÀO phù hợp với nhu cầu. Hãy liên hệ tổng đài: 19006148 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Written by

Nhat Phu Thai Co., Ltd

3 nhận xét :

  1. Máy bào dăm bào được chế tạo tại Công Ty TNHH Nhất Phú Thái, máy được thiết kế khoa học, dễ sử dụng dễ vận hành. Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ điện thoại: Mr. Tâm 0935.995.035 để được tư vấn miễn phí

    Trả lờiXóa
  2. Máy bào dăm bào (Wood Shaving) đạt tiêu chuẩn Châu Âu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam được cung cấp bởi Công ty TNHH Nhất Phú Thái. Liên hệ: 0935.995.035 - Mr Tâm. Email: info@nhatphuthai.vn

    Trả lờiXóa
  3. Bài viết giới thiệu sản phẩm rất hay. Tôi sẽ liên hệ sớm nhất để đầu tư dây chuyền May Dam Bao này

    Trả lờiXóa

TIN MỚI




BÌNH LUẬN

 

© 2014 Máy Dăm Bào . All rights resevered. Designed by Templateism

. Mod by Nhat Phu Thai Co., Ltd